Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

SHB ký hợp tác đồng 2 doanh nghiệp ngành xây dựng

Cuối tuần qua, NHTMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) đã ký kết thỏa thuận hiệp tác toàn diện mua ban biet thu lien ke gia re. Đây được xem là bước tiến quan trọng trong quan hệ hiệp tác giữa SHB và UDIC giúp hai bên tiếp thô tục mở ra quy mô, tìm kiếm thế mạnh và trợ giúp nhau đạt mục đích kinh doanh trong tương lai.


Tổng Giám đốc SHB – Ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Ký kết hợp tác toàn diện với UDIC tọa lạc trong chiến lược mở rộng hợp tác đa ngành nghề của SHB cũng như đáp ứng nhu cầu vốn và các dịch vụ số tiền ngày càng lớn trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng lắp, sản xuất đánh vật liệu thi công và tham vấn đầu tư xây dựng dựng ban chung cu the pride hai phat. SHB tin rằng, quan hệ hiệp tác sẽ đem lại lợi ích to lớn và thắt chặt chẽ thêm thạch sùng quan hệ khả quan giữa hai bên. SHB sẽ tiếp thô tục hỗ trợ UDIC bắt đầu thành tựu các dự án đầu tư lần lượt và đáp ứng cho UDIC và bạn các sản phẩm lao vụ bank tốt nhất”.


Quan hệ hợp tác giúp SHB có hoàn cảnh phát huy thế mạnh sẵn có phê chuẩn việc đáp ứng cho UDIC các công trình lao vụ ngân hàng cá nhân; thanh toán trong nước, quốc tế; bảo lãnh; quản lý dòng tiền, huy động tiền gửi, các dịch vụ số tiền doanh nghiệp đa dạng. Dự kiến trong thời gian tới, SHB sẽ hỗ trợ người quan tâm của UDIC mua nhà chung cư tại dự án bất động sản Tổ hợp lao vụ thương mại và nhà ở cao tầng 122 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội do UDIC làm CDT với mức lãi suất chính sách và cạnh tranh.


Cũng trong tuần qua, SHB và Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp đồng hợp tác cho cư dân vay vốn mua nhà chung cư thuộc Dự án D’. le Pont D’or (Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội). Theo thỏa thuận trong hợp đồng, tất thảy các người mua có quan tâm mua nhà chung cư thuộc dự án này sẽ được SHB thẩm định để xem xét cho vay với biệt đãi biệt đãi hấp dẫn. Lãi suất SHB cho vay: 8,68%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, trong đó tập đoàn Tân Hoàng Minh hỗ trợ khách hàng mua nhà lãi suất 3,68%/năm. Vì vậy khách hàng vay mua căn hộ dự án D’ bat dong san hung thinh. le Pont D’or với lãi suất vay phải trả SHB: 5%/năm cố định 12 tháng, các năm tiếp theo lãi suất sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần.


ĐN


thời báo ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét